CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN JOWAE

 05/05/2020  Đăng bởi: DƯƠNG HƯƠNG

1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

Jowae Việt Nam có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Facebook Fanpage, qua hotline.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khi mua hàng tại Jowae Việt Nam, khách hàng có thể thanh toán qua các cách sau đây:

  • Thanh toán khi nhận hàng thông qua đơn vị vận chuyển
  • Thanh toán trước (chuyển khoản) qua tài khoản sau:
    • Số tài khoản: 0451000321854
    • Tên chủ tài khoản: NGUYEN THE TRUONG
    • Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VIETCOMBANK)

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Thời gian giao hàng là từ 1 – 4 ngày sau khi đặt hàng. Không tính thứ Bảy, Chủ Nhật, và các ngày Lễ, Tết
  • Thời gian xử lý đơn hàng

Đối với đơn hàng đặt qua Hotline: 0393501650 và Facebook Fanpage Jowae Vietnam sẽ được tính từ khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng.

Đối với đơn hàng đặt qua website Jowae.com.vn nhân viên CSKH Jowae liên hệ xác nhận đơn đặt hàng với quý khách, đơn hàng được xử lý tối đa trong vòng 48 giờ kể từ khi phát sinh. Nếu không liên hệ được với quý khách sau khi liên hệ quá 3 lần trong 48 giờ hoặc không nhận được bất cứ phản hồi nào từ quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Quý khách hàng có thể thay đổi thời gian giao hàng và Jowae chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 03 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 và 3 với quý khách Trong trường hợp không liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin Inbox cho Facebook Fanpage hoặc gọi số Hotline, cung cấp tên và số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra chính xác số lượng cũng như loại hàng hóa được giao đúng với đơn hàng. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

Khi có bất cứ khiếu nại nào xảy ra, chúng tôi sẽ căn cứ vào biên lai vận chuyển và hoá đơn mua hàng để giải quyết khiếu nại cho quý khách hàng.

4. PHÍ GIAO HÀNG

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc với mọi đơn hàng.

Không áp dụng với những chương trình ưu đãi, khuyến mại khác.

Viết bình luận của bạn: